img header
Tổng đài: (028) 7300 9686

0938.660.600

Vé máy bay đi Hải Phòng

Hải Phòng còn được gọi là Thành phố Cảng hay thành phố Hoa Phượng Đỏ. Thành phố lưu dữ nhiều di tích lịch sử; danh lam thắng cảnh, đền, chùa, miếu, mạo… Những năm gần đây, Hải Phòng là tâm điểm trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam, là điểm đến lý
Vé máy bay giá rẻ nhất đi Hải Phòng chỉ có tại Vé máy bay Kim Cương
 
Đặt vé máy bay đi Hải Phòng. Chúng tôi tự hào là Đại lý vé máy bay chính thức của các hàng không nội địa và quốc tế đang khai thác tại Viêt Nam. Bạn đang có dự định đi du lịch cùng với gia đình và người thân tại Hồ Chí Minh , hay đi công tác.
 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể mua được tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết vé máy bay tại Kim Cương là giá rẻ nhất, thêm vào đó với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ hỗ trợ tư vấn mọi thông tin có liên quan đến chuyến đi của quý khách được trọn vẹn nhất.  Ngoài ra trên website vemaybaykimcuong.vn có chức năng tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh nhất.
 
Hệ thống của chúng tôi tích hợp các tiện ích hiện đại giúp người dùng tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng này giúp quý khách có thêm nhiều thông tin tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp với thời gian và túi tiền của mình. Hơn thế nữa Kim Cương luôn cập nhật bảng báo vé máy bay giá rẻ của tháng hiện tại và 3 tháng gần nhất cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp Quý khách tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm. Kim Cương cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy truy cập vào website vemaybaykimcuong.vn để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác !
 
Hải Phòng còn được gọi là Thành phố Cảng hay thành phố Hoa Phượng Đỏ. Thành phố lưu dữ nhiều di tích lịch sử; danh lam thắng cảnh, đền, chùa, miếu, mạo… Những năm gần đây, Hải Phòng là tâm điểm trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam, là điểm đến lý tưởng của du khách trong kỳ nghỉ ngắn ngày. Vé máy bay đi Hải Phòng có nhiều loại giá khác nhau phụ thuộc vào giờ bay, ngày bay và hãng hàng không. Nếu đã có kế hoạch đi Hải Phòng, bạn nên mua vé sớm tại những đại lý vé máy bay uy tín để đặt được vé rẻ nhất.
 
 
 
Hãng hàng không và chặng bay nội địa phổ biến
 
Sân Bay Cát Bi sẽ là điểm dừng đầu tiên của bạn khi đến với thành phố hoa phượng đỏ. Sân bay Cát Bi được hình thành trên cơ sở là một sân bay quân sự lớn, cầu hàng không quan trọng của Pháp ở Đông Dương trong những năm tháng chiến tranh tại Việt Nam. Sau chiến tranh, sân bay mở cửa phục vụ với mục đích thương mại, du lịch. Sân bay nằm các trung tâm thành phố 5km, du khách có thể dễ dàng di chuyển về thành phố bằng mọi phương tiện. Các hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Hải Phòng bao gồm Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar. Sân bay Cát Bi sẽ đón các chuyến bay nội địa xuất phát từ Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.
 
 
Nét đặc sắc Hải Phòng
 
- Điểm đến lý tưởng: Đồ Sơn là điểm du lịch phổ biến khi du khách đến đây. Đồ Sơn sở hữu những bãi biển cát trắng mịn, bờ biển rợp bóng phi lao; xa xa là những ngọn núi và đồi thông. Bạn còn có dịp chiêm ngưỡng hải đăng tại đảo Hòn Dấu – thiên đường nơi hạ giới, mang vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh. Ngoài những cảnh đẹp làm say lòng người, Hải Phòng còn có Lễ hội chọi Trâu Đồ Sơn – lễ hội truyền thống của người dân vạn chài tại vùng biển Đồ Sơn diễn ra vào ngày 9 tháng 8 Âm lịch hàng năm. Từ Đồ Sơn bạn có thể đi tàu hoặc theo đường cao tốc đến quần đảo Cát Bà. Đảo Cát Bà nổi tiếng hút khách du lịch bởi ba bãi biển Cát Cò 1,2,3. Đừng quên tham quan vịnh Lan Hạ, chinh phục Hòn Thớt, núi Hải Thanh, tham quan Đảo Khỉ, đảo Sến, đảo Cù…  Đến Hải Phòng không thể không đến Bạch Đằng, con sông gắn với chiến công vang dội chống giặc ngoại sâm.
 
 
 
- Ẩm thực: Món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến Hải Phòng là nem cua bể (Cầu Đất), nem cua đồng (chợ Toan), bánh mỳ cay (Cột Đẻn), bánh nướng Như Ý (Cầu Đất)... Hải sản cũng là đặc sản của vùng đất Cảng. Nếu muốn mua về làm quà bạn hãy đến phố hải sản Nguyễn Khuyến. Giá bán tại chợ thường cao hơn 10 – 20% giá thực. Do vậy, nên trả giá thấp hơn một chút cùng với nụ cười thân thiện, người bán hàng sẽ vui vẻ lựa những con ngon nhất để bạn đem về làm quà. Một số quán ăn có tiếng: Quán ốc ngõ 269 Lê Lợi; quán ốc Đình Đông; bánh bèo chợ Cát Bi; bánh mỳ rán Nguyễn Đức Cảnh; quán nem Nga 92 Trần Nhật Duật; bánh đa cua Hoàng Văn Thụ…
 
- Di chuyển: Bạn có thể đến Hải Phòng bằng xe bú, xe khách, tàu lửa, máy bay. Tới thành phố có thể bắt xe bus đi Đồ Sơn, giá khoảng 30.000đ/người.
 
- Lưu trú: Nếu bạn muốn ở bãi biển Đồ Sơn có thể cắm trại hoặc thuê phòng ngủ ở nhà dân. Lưu ý, cắm trại cần phải có nhiều người mới đảm bảo an toàn. Một số khách sạn hạng trung bạn có thể tham khảo là khách sạn Vista, khách sạn Yến Linh, nhà nghỉ Hải Linh, nhà nghỉ Hải Dương…
 
 
Có thể bạn chưa biết
 
· Đèn Hòn Dấu trăm tuổi được mệnh danh là mắt ngọc của tổ quốc.
· Chuần bị đồ bơi, đồ chống nắng và trang phục bạn thích.
. Đến với Hải Phòng, du khách có thể khám phá di chỉ khảo cổ Cái Bèo – địa điểm lý tưởng để khám phá lịch sử hình thành của thành phố Hải Phòng.
· Không nên ăn uống tại các bè cá ngoài biển, giá cả rất đắt.
. Nếu đi khoảng 2-3 ngay thì bạn có thể đi đảo Khỉ, Vườn Quốc Gia Cát Bà, Vịnh Lan Hạ...
 
Truy cập vemaybaykimcuong.vn thường xuyên để cập nhật được giá vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ nhất. 
 
 
  • Vé máy bay tết 2024

    Vé máy bay tết 2024

    Vé máy bay tết Tân Sửu 2024 đã được các hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VietjetAir, BamBoo Airways, Vietravel Airline đồng loạt mở bán vào giữa tháng 8 /2023. Vé máy bay Kim Cương luôn cập nhật giá vé máy bay tết 2024 tốt nhất. Hãy nhanh tay đặt vé tết càng sớm giá càng rẻ.

  • Mua vé thường tặng phòng chờ Vip

    Mua vé thường tặng phòng chờ Vip

    khi mua vé Hà Nội – TP Hồ Chí Minh hạng Bamboo Plus, khách hàng sẽ được MIỄN PHÍ sử dụng các tiện ich đẳng cấp của phòng chờ Thương gia First Lounge của Bamboo Airways tại sân bay Nội Bài.

  • Khuyến mãi 8 đường bay mới VietjetAir

    Khuyến mãi 8 đường bay mới VietjetAir

    Chào đường bay mới - Hà Nội -> Đồng Hới - Hải Phòng -> Quy Nhơn - Đà Nẵng -> Đà Lạt/ Buôn Ma Thuột/ Vinh/ Phú Quốc/ Thanh Hóa - Vinh -> Phú Quốc

  • Vé máy bay đi Thanh Hoá

    Vé máy bay đi Thanh Hoá

    Hiện có 2 hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay đến thanh hóa là Vietnam Airlines và jetstar pacific . Sân bay Thọ Xuân có các đường bay thẳng khứ hồi kết nối với Thanh Hóa từ TP Hồ Chí Minh với tần xuất khoảng 7 chuyến/tuần của Vietnam Airline

  • Vé máy bay đi Đồng Hới

    Vé máy bay đi Đồng Hới

    Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác các chuyến bay đến Quảng Bình với hai chặng bay phổ biến đến từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để có thể mua được vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới.

  • Vé máy bay đi Huế

    Vé máy bay đi Huế

    Sân bay Phú Bài có những chuyến bay hàng ngày đến và từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Bạn có thể đi vào trung tâm thành phố bằng taxi, thời gian khoảng 25 phút. Có hai hãng hàng không là Vietnam Airlines, VietJet Air khai thác chuyến bay đến sân bay Phú Bài.

Vé máy bay